Koviepartners vinh dự được lên trang báo Beautynury!

26/09/2024

Chúng tôi rất tự hào khi cuộc thi Livestream của Koviepartners được giới thiệu trên Beautynury. Đây là một bước tiến lớn trong hành trình phát triển và cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng như lớp trẻ Việt.

Chi tiết bài báo như sau:

Công ty Kovie Partners tổ chức cuộc thi “Live Stream Contest 2024” tại Hà Nội

Sự kiện thu hút gần 50 Influencers tham gia. Đồng thời kết hợp sự kiện ra mắt sản phẩm chăm sóc da 14 ngày. 

Công ty Kovie Partners (CEO Lee Jae Hyun) vừa thông báo đã kết thúc thành công rực rỡ sự kiện “Ra mắt sản phẩm mới kết hợp cuộc thi LiveStream 2024”, diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam. Với 2 tiếng 30 phút, sự kiện đã thu hút sự tham gia cạnh tranh đầy kịch tính của 50 KOC. 

Ms. Nguyễn Minh Trang đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Hai vị trí á quân lần lượt thuộc về Đặng Bảo LâmLê Thị Thùy Dương. Các thí sinh chiến thắng được trao tặng huy chương, quà tặng thương hiệu và phần thưởng tiền mặt.

Sự kiện không chỉ là nơi mở ra cơ hội và kết nối cho các KOC mà còn đánh dấu việc ra mắt hai sản phẩm mới của Kovie Partners: Serum giải pháp 14 ngày Vita MeladefenseKem Peptide Oligo 14 ngày. Được nghiên cứu và phát triển đặc biệt cho khí hậu Việt Nam, hai sản phẩm này hướng đến những người có làn da dễ bị mụn và nhạy cảm.

Phát biểu sau sự kiện, CEO Lee Jae Hyun bày tỏ sự ấn tượng trước tinh thần nhiệt huyết của giới trẻ Việt Nam. Ông chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và phát triển các cuộc thi như thế này trong tương lai để tạo điều kiện cho các bạn trẻ thể hiện tài năng.”

Link bài báo: https://www.beautynury.com/news/view/105808/cat/10/page/1

Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người! Hãy cùng Koviepartners hướng tới những thành công mới! ✨
LIÊN HỆ KOVIE PARTNERS:
Địa chỉ: 22 Thanh Cong, Ba Dinh, Hanoi
Hotline: 0368.903.045 (0702.233.952)
Seoul Office: Botanic Park Tower 1, 759-3, Magok-dong, Gangseo-gu, Seoul.
Email: Koviepartnersvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.